A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ tìm vợ không thấy, giết người đi đường: Không có mâu thuẫn gì

07:43 | 03/09/2019

Theo thông tin ban đầu, do bị loạn thần và ức chế không tìm thấy vợ con nên khi gặp người đi đường, đối tượng nghĩ đó là kẻ thù rồi ra tay sát hại.

Nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk sáng 2-9, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý đối tượng Y Biên Rmah (SN 1981, ngụ buôn Ariêng B, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) về Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục làm rõ hành vi giết người.

Y Biên Rmah tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, sáng 31-8, Y Biên Rmah đi tìm vợ con nhưng không thấy. Đến chiều cùng ngày, Y Biên về chòi rẫy của mình lấy một cái cuốc và đi bộ đến lô cao su giáp ranh với đường nhựa. Khi ra đường, Y Biên gặp ông Võ Tự (SN 1947, ngụ cùng xã) đang điều khiển xe máy đi ngược chiều với Y Biên. Do đang bực tức trong người vì không thấy vợ con nên khi nhìn thấy ông Tự, Y Biên dùng cuốc đánh vào đầu nhiều phát khiến nạn tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Y Biên về nhà rẫy của mình nằm nghỉ ngơi. Đến chiều cùng ngày, Công an huyện Ea H’leo đã mời Y Biên lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Y Biên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cũng theo nguồn tin này, Y Biên bị loạn thần do bia rượu, được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần nhiều năm qua. Ngày 31-8, không chịu đựng nổi nên vợ con Y Biên bỏ nhà đi và Y Biên đi tìm. "Do bị loạn thần, ức chế vì không tìm thấy vợ con nên khi gặp ông Tự, Y Biên nghĩ đó là kẻ thù rồi ra tay sát hại chứ không hề có mâu thuẫn gì" - nguồn tin cho biết thêm.

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ