A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Krông Ana làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân lưu động cho 350 người dân

09:07 | 09/09/2019

Ngày 7-9, tại UBND xã Ea Na, Công an huyện Krông Ana tổ chức Chương trình hoạt động hướng về cơ sở, tuyên truyền pháp luật, làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho người dân ở các buôn: Tơ Lơ, Drai, Cuăh và buôn Ea Na (xã Ea Na).

Công an huyện đã tuyên truyền cho người dân về Luật Cư trú; Luật Giao thông đường bộ. Đồng thời, tuyên truyền, vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và ký cam kết không mua bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ. Qua tuyên truyền đã có 4 người dân tự giác giao nộp 3 khẩu súng cồn và 1 khẩu súng hơi PCP cho lực lượng Công an.

Người dân giao nộp vũ khí cho lực lượng Công an.

Cùng ngày, cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã hướng dẫn, hoàn thiện thủ tục làm chứng minh nhân dân (CMND) cho bà con ở 4 buôn nói trên. Kết quả, đơn vị đã hoàn thành thủ tục làm chứng minh nhân dân cho 350 người dân.

Cán bộ Công an huyện Krông Ana làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho người dân.

Nhân dịp này, Công an huyện Krông Ana đã tặng 25 suất quà gồm nhu yếu phẩm cho 25 gia đình chính sách và 20 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó tại các buôn nói trên. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi và người dân địa phương có nhu cầu.

Hoàng Tuyết

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ