A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đôi nam nữ lớp 11 tử vong bất thường dưới hồ nước

08:40 | 18/09/2019

Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể đôi nam nữ học lớp 11 dưới hồ nước. Mạng xã hội cũng lan truyền tin nhắn được cho là của nữ sinh từ biệt bạn bè

Sáng ngày 18-9, ông Nghiêm Hồng Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, cho biết vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể nam sinh Nguyễn Thế H. (lớp 11A1, Trường THPT Phan Bội Châu) tại Hồ Trúc, thị trấn Ea T’ling (huyện Cư Jút).

Đồ dùng cá nhân để lại trên bờ. Ảnh B.N

Trước đó, tối 17-9, thi thể nữ sinh Hoàng Thị H. (học cùng khối, cùng trường) cũng tại khu vực Hồ Trúc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 17-9, bảo vệ khu du lịch Hồ Trúc đi kiểm tra để chuẩn bị đóng cửa thì phát hiện một chiếc xe gắn máy bị bỏ lại gần hồ nước. Gần đó, nhân viên bảo vệ này phát hiện có cặp sách và tư trang.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên bảo vệ đã thông báo với chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm. Sau đó, người dân phát hiện thi thể nữ sinh nổi trên mặt hồ.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

Theo một lãnh đạo Trường THPT Phan Bội Châu, theo một số thông tin, cả hai em này có tình cảm với nhau, chiều 17-9, cả hai em rủ nhau đến khu vực Hồ Trúc để chơi. Hiện nguyên nhân phải chờ cơ quan chức năng điều tra, công bố.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Facebook cũng lan tuyền tin nhắn được cho là của nữ sinh H. nhắn cho bạn có nội dung: "Chiều nay T có chuyện gì mi sống cho tốt vào. T chết thì đến thắp cho tao nén nhang".

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ