A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt quả tang người phụ nữ mang 1 bánh heroin từ Hà Nội vào Đắk Lắk

13:59 | 10/10/2019

Trong lúc đang chuẩn bị bán bánh heroin mới mua 70 triệu đồng để kiếm lời thì người phụ nữ bị công ăn bắt quả tang

Trưa ngày 10-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Nguyễn Thị Thành (SN 1974, ngụ huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Thành tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 (thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), một tổ công tác của phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện 1 người phụ nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Lúc này, tổ công tác phát hiện trong túi xách của người phụ nữ có một bánh chất rắn màu trắng và người này thừa nhận đó là ma túy nên cơ quan công an đã đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thị Thành. Trước đó, thông qua mạng xã hội Facebook, đối tượng Thành đặt mua số ma túy trên của một người đàn ông ở tỉnh Sơn La với giá 70 triệu đồng. Đến khoảng 0 giờ ngày 9-10, người đàn ông từ tỉnh Sơn La gửi ma túy theo đường xe khách xuống bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho đối tượng Thành.

Sau khi nhận được ma túy, đối tượng Thành bắt xe khách vào tỉnh Đắk Lắk để bán kiếm lời. Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 10-10, đối tượng Thành đến bến xe tỉnh Đắk Lắk rồi di chuyển tới nhà nghỉ 555 để bán cho một người đã hẹn trước thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ