A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đơn tố cáo Công ty Khánh Thư cắt quai, mài logo chai LPG để chiếm đoạt là sai sự thật

09:25 | 17/10/2019

Tổ xác minh của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của tỉnh (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 389 tỉnh) vừa có kết quả giải quyết đơn tố cáo...

...Công ty TNHH kinh doanh tổng hợp Khánh Thư (Công ty Khánh Thư ) có hành vi cắt quai, mài logo chai LPG.

Trước đó, có một doanh nghiệp làm đơn tố cáo Công ty Khánh Thư, kinh doanh ở lĩnh vực khí dầu mỏ hóa lỏng, tại Cụm Công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột đã có hành vi nêu trên làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lành mạnh ở lĩnh vực này.

Gần cuối tháng 7, Tổ xác minh đã có buổi làm việc với  Công ty Khánh Thư và được công ty xuất trình Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp khí dầu mỏ hóa lỏng, Giấy chứng nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối LPG, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu… Quá trình làm việc tại doanh nghiệp, Tổ xác minh đã phát hiện có 6 chai LPG mang nhãn hiệu “KT GAS” theo giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 146479 do Cục Sở hữu trí tuệ cấp ngày 22-5-2010 đã được gia hạn đến ngày 8-12-2028, tuy nhiên trên thân bình không có chữ dập nổi.

Phía Công ty Khánh Thư cho rằng, 6 chai LPG trên không có chữ dập nổi là do Công ty thu từ thị trường về nên chưa kiểm soát được tài sản đó có phải là của Công ty hay không. Tổ xác minh đã niêm phong, tạm giữ số chai này và tiến hành trưng cầu giám định để xử lý theo quy định.

Tổ xác minh làm việc tại Công ty TNHH kinh doanh tổng hợp Khánh Thư

Kết quả giám định cho thấy, không có đủ cơ sở xác định những chai LPG đề nghị giám định có bị cắt quai, thay chân đế làm thay đổi kết cấu ban đầu; không phát hiện thấy dấu vết mài logo (chữ dập nổi) ở phía bên trong và trên thân vỏ;  không đủ cơ sở để xác định logo phía bên trong chai LPG thuộc sở hữu của thương nhân nào.

Từ đó, Tổ xác minh nhận thấy đơn tố cáo Công ty Khánh Thư cắt quai, mài logo chai LPG của các thương hiệu khác để chiếm đoạt là sai sự thật, không đủ cơ sở để xác định; đồng thời giao lại 6 chai LPG cho Công ty TNHH kinh doanh tổng hợp Khánh Thư theo quy định.   

  Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ