A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đột kích 3 tụ điểm vui chơi, phát hiện 88 thanh niên dương tính với chất ma túy

07:41 | 04/11/2019

Khoảng 1 giờ sáng 3-11, trên 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP. Buôn Ma Thuột được điều động đồng loạt đột kích, kiểm tra hành chính 3 cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí....

.... trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột gồm: quán bar G9 Club, CoCo Beer & More và Karaoke The Bell.

Tại thời điểm kiểm tra ở cả 3 quán trên, có hàng trăm thanh niên gồm cả nam và nữ đang nhảy múa lắc lư theo nhạc, trong đó nhiều thanh niên có biểu hiện phê ma túy.

Lực lượng Công an kiểm tra các đối tượng có biểu hiện phê ma túy

Tiến hành kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật ma túy, bình bơm khí bóng cười, hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc. Sau khi tét kiểm tra tại chỗ phát hiện có tổng cộng 88 thanh niên dương tính với chất ma túy…

Cũng trong đêm, lực lượng Công an đã bắt quả tang đối tượng Cao Xuân Phú (SN 1994 ở huyện Krông Năng) khi vừa có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại quán Karaoke The Bell; đồng thời, bắt khẩn cấp Hoàng Minh Tuấn (SN 1995, ở phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) là đối tượng cầm đầu đường dây tổ chức mua bán trái phép chất ma túy tại các tụ điểm nêu trên.

Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng và chủ các tụ điểm trên theo quy định của pháp luật.

Lê Thành

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ