A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ giám đốc công an dẫn quân "đột kích" 3 quán bar: Tạm giữ hình sự 3 đối tượng

16:08 | 04/11/2019

Cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng đã có hành vi cung cấp ma túy cho 3 quán bar, karaoke và tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý 88 thanh niên dương tính với ma túy.

Chiều 4-11, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng trong vụ đột kích các quán bar, karaoke trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Có tổng cộng 88 thanh niên dương tính với chất ma túy tại 3 quán bar, karaoke

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Hoàng Minh Tuấn (24 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột), Cao Xuân Phú (25 tuổi, ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) và Lê Anh Dũng (26 tuổi, ngụ huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Bước đầu cơ quan công an xác định Tuấn là đối tượng cầm đầu đường dây tổ chức mua bán trái phép chất ma túy tại 3 quán bar, karaoke. Phú và Dũng là 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại các quán cho các con nghiện. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý 88 trường hợp dương tính với chất ma túy và những đối tượng có liên quan.

Đại tá Vũ Hồng Văn (đội mũ cối) trực tiếp chỉ đạo cuộc "đột kích"

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, khoảng 1 giờ sáng 3-11, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc, đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo trên 300 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt đột kích, kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh gồm: quán Bar G9, quán CoCo Beer và quán Karaoke The Bell đều nằm trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật là chất túy, bình bơm khí bóng cười và có tổng cộng 88 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Cao Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ