A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cướp điện thoại rồi yêu cầu... chuộc lại!

13:31 | 05/11/2019

Sau khi cướp chiếc điện thoại di động, đối tượng thỏa thuận với khổ chủ để chuộc lại thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Sáng 5-11, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Học (32 tuổi, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Học

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm 4-10, do cần tiền mua ma túy sử dụng, Học đã lấy 1 thanh gỗ làm thành hình cây đao để đi cướp tài sản. Khi đi ngang qua 1 tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Chí Thanh (TP Buôn Ma Thuột), Học thấy người phụ nữ đang ngồi một mình trong tiệm nên lao vào nắm lấy cổ áo người phụ nữ rồi cầm thanh gỗ đe dọa, yêu cầu đưa hết tiền không sẽ chém.

Do sợ bị giết, người phụ nữ đã đưa cho Học chiếc điện thoại Iphone 7 Plus. Chưa dừng lại, Học còn khống chế lấy thêm một chiếc ví bên trong có 1,6 triệu đồng.

Sau khi cướp tài sản, do không biết mật khẩu, không mở được điện thoại nên Học lấy sim bỏ sang máy khác. Lúc này, người phụ nữ nhắn vào số điện thoại của mình xin chuộc thì Học đồng ý và ra giá 2,5 triệu đồng. Khi Học đến tiệm cắt tóc để giao dịch thì bị công an bắt giữ.

Theo cơ quan công an, Học có 3 tiền án về các tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tài sản và đã nghiện ma túy hơn 10 năm nay.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ