A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cả nhóm đâm chết người vì mâu thuẫn trên facebook

13:25 | 19/11/2019

Chỉ vì mâu thuẫn trên facebook, dù đã được giải hòa nhưng sau đó hai nhóm vẫn hẹn nhau huyết chiến dẫn đến một người thiệt mạng.

Ngày 19-11, VKSND TP HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Ngọc Trường (SN 1994, quê Đắk Lắk), Lô Văn Ngọc (SN 1996, quê Nghệ An) cùng 7 người khác về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Nguyễn Ngọc Thành là chủ cơ sở may gia công tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM. Thành quy định công nhân xưởng may không được ra ngoài quá 22 giờ nhưng chị Lý Mùi K. thường đi chơi với bạn trai là anh Lương Văn Hiếu quá giờ quy định dẫn đến việc anh Hiếu và Thành cãi nhau.

Nhóm các bị can lúc mới bị bắt

Tuy nhiên, khi gặp nhau thì anh Hiếu và Thành nhận ra quen nhau từ trước nên hai bên giải hòa. Mặc dù vậy, Thành vẫn kể lại chuyện mâu thuẫn với anh Hiếu cho em ruột là Nguyễn Ngọc Trường nghe.

Tối 13-4-2018, Trường nhận được tin nhắn trên facebook từ một nick "canmothanhphuc" nội dung chửi và đe dọa đánh Trường. Trường hỏi chị K. thì biết được nick này là của một người bạn anh Hiếu nhưng không rõ tên tuổi.

Trường nhắn tin hẹn anh Hiếu đưa người có nick "canmothanhphuc" đến công viên ở quận Tân Phú để nói chuyện. Đồng thời, Trường kể lại cho một số người bạn nghe. 

Sau đó, nhóm Trường với nhóm Hiếu hẹn ra công viên để đánh nhau. Tối 15-4-2018, Thành rủ một số  người bạn đi uống bia rồi chờ nhóm Hiếu đến. Khi gặp nhau, Lô Văn Ngọc đã rượt đổi và dùng dao đâm anh Hiếu.

Anh Hiếu chạy được một đoạn rồi gục xuống bên đường. Mặc dù được người dân kịp thời đưa vào Bệnh viện Trưng Vương nhưng anh Hiếu không qua khỏi.

Về trách nhiệm dân sự, gia đình anh Hiếu yêu cầu bồi thường 400 triệu đồng nhưng một bị can chỉ bồi thường 20 triệu đồng, các bị can khác chưa bồi thường.

Phạm Dũng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ