A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Truy tìm kẻ dí súng bắn 3 phát đạn vào đầu 1 thanh niên

09:24 | 21/11/2019

Đối tượng đã rút súng tự chế dí vào đầu thanh niên rồi bắn 3 phát đạn khiến nạn nhân phải nhập viện.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, sáng 21-11, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng khiến 1 người nhập viện.

Anh Nguyễn Thanh Phương điều trị tại bệnh viện

Theo thượng tá Tuấn, sau khi gây án, nhóm đối tượng nổ súng đã bỏ trốn nên cơ quan công an đang truy tìm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20-11, anh Nguyễn Thanh Phương (SN 1994, ngụ đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng nhóm bạn tổ chức tiệc tại nhà mình. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc nhóm của anh Phương đang ăn uống thì có một nhóm thanh niên khoảng 5 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ chạy xe máy tới nhà anh Phương.

Lúc này, giữa 2 bên lời qua tiếng lại. Trong lúc cự cãi, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút 1 khẩu súng tự chế dí vào đầu anh Phương. Sau đó, đối tượng này bắn liên tiếp 3 phátđạn về phía anh Phương. Rất may, một trong 3 viên đạn chỉ xượt qua trán anh Phương.

Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại bệnh viện, anh Phương cho biết bản thân có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20-11, anh Phương điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết cho xong việc nợ nần thì xảy ra vụ việc.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ