A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dọa tung ảnh nóng lên facebook để ép người yêu ‘quan hệ’

14:33 | 21/11/2019

Quen nhau qua mạng xã hội, Liêm nảy sinh ham muốn làm “chuyện người lớn” với X.. Khi bị từ chối, Liêm đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của X. lên mạng xã hội.

Ảnh minh họa.

Ngày 21/11, nguồn tin từ Viện KSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị mới ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thanh Liêm (22 tuổi, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Cưỡng dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2018, thông qua mạng xã hội Facebook, Liêm đã kết bạn và làm quen với cháu N.T.X. (17 tuổi, lúc đó đang là học sinh lớp 11 ở TX Buôn Hồ).

Sau một thời gian ngắn quen nhau, Liêm đề nghị và liên tục được “người yêu” gửi ảnh khỏa thân qua facebook.

Từ đó, Liêm nảy sinh ham muốn làm “chuyện người lớn” với X.. Khi bị từ chối, Liêm đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của X. lên mạng xã hội.

Lo sợ sẽ bị ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, cháu X. phải miễn cưỡng thực hiện theo yêu cầu của Liêm. Bằng thủ đoạn nói trên, Liêm đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng ép người tình để “làm chuyện người lớn”.

Trong một lần yêu cầu X. đến để thực hiện hành vi “quan hệ” ở TP Buôn Ma Thuột, Liêm đã bị Công an bắt ngay tại bến xe. Tại cơ quan Công an, Liêm đã thành khẩn khai nhận hành vi cưỡng dâm đối với X..

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp và tiến hành bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Liêm cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(Tên thật của nạn nhân đã được thay đổi).

A.Dương

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ