A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm giữ hình sự 3 đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

07:32 | 30/11/2019

Ngày 29-11, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Nguyễn Hồng Phúc (SN 1988, trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuộ); Châu Thị Ánh Tuyết (SN 1993, vợ của Phúc); Vương Xuân Huỳnh (SN 1989, trú huyện Ea Kar)...

... để điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

Trước đó, ngày 21 và 25-11, Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) đã bắt quả tang 4 đối tượng đang tàng trữ trái phép ma túy. Các đối tượng này đều khai nhận đã mua ma túy của Nguyễn Hồng Phúc.

Đối tượng Vương Xuân Huỳnh bị bắt tại hiện trường.

Trưa 28-11, Công an phường Tự An phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Buôn Ma Thuột đột kích chỗ ở của vợ chồng Phúc. Qua khám xét, tổ công tác thu giữ nhiều tang vật gồm: ma túy đá, hêrôin, cân tiểu ly và các dụng cụ sử dụng ma túy. Ngoài ra, lực lượng Công an còn thu giữ một số hung khí như dao, kiếm, một khẩu súng ngắn cùng nhiều viên đạn.

Bước đầu, cơ quan Công an đã làm rõ: Vợ chồng Phúc thường xuyên mua ma túy về nhà chia nhỏ rồi bán cho các con nghiện; đồng thời thuê Vương Xuân Huỳnh là đối tượng nghiện đến ở cùng để phụ giúp việc bán ma túy và cảnh giới khi có người lạ đến.

Được biết, Phúc là đối tượng nghiện ma túy và từng có một tiền án 3 năm 6 tháng tù về tội cướp tài sản.

Lê Thành

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ