A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ lái xe tố bị Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh: Xem xét kỷ luật các cá nhân liên quan

08:03 | 04/12/2019

Sau khi xác minh đơn của ông Huỳnh Tấn Thủy (lái xe) tố cáo ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông), Công an huyện Tuy Đức đã không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Ông Thủy sau khi bị Chánh Văn phòng Huyện ủy tấn công. Ảnh: Dantri.

Dù vậy, việc 2 cá nhân đang công tác tại Huyện ủy Tuy Đức đánh nhau đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan, tổ chức.

Do đó, Thường trực Huyện ủy Tuy Đức đã giao Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy tiến hành thực hiện quy trình kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Khang và ông Thủy theo thẩm quyền phân cấp.

Đồng thời, thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với 2 cá nhân trên. Khi nào có kết quả xử lý cuối cùng đối với 2 cá nhân liên quan, Huyện ủy Tuy Đức sẽ thông tin đến cơ quan báo chí và các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo quy định.

Hiện nay, Huyện ủy Tuy Đức yêu 2 cá nhân đánh nhau này viết bản tường trình. Trước đó, ngày 21/10, Ban Thường vụ Huyện ủy đã họp dưới sự chủ trì của ông K’Bốt, Bí thư Huyện ủy, trên cơ sở phân tích đánh giá mức độ sự việc. Đồng thời, để có cơ sở cho Ban Thường vụ Huyện ủy và các cơ quan chức năng xem xét xử lý nghiêm đối với cán bộ, đảng viên vi phạm.

Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo, giao cho Công an huyện tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với 2 cá nhân trên để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Như tin đã đưa, vào chiều ngày 16/10, ông Thủy lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc.

Đến tối cùng ngày, lái xe Thủy chở các lãnh đạo về lại cơ quan và ông Khang đã có những lời nói khó nghe trên xe dẫn đến mâu thuẫn và có xô xát.

Sau đó, ông Thủy đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng vì bị ông Khang đánh.

Ánh Dương

http://daidoanket.vn/phap-luat/vu-lai-xe-to-bi-chanh-van-phong-huyen-uy-danh-xem-xet-ky-luat-cac-ca-nhan-lien-quan-tintuc453862

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ