A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an Đắk Glong đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

09:45 | 05/12/2019

Với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, từ đầu năm 2019 đến cuối tháng 11/2019, Công an huyện Đắk Glong đã phát hiện, bắt quả tang 12 vụ, 14 đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy,...

...thu giữ 236,6528g heroin, 1,9469g ketamine, 2,7589g MDMA, hơn 20 triệu đồng, 1 cân tiểu ly cùng một số tang vật liên quan.

Qua các vụ án đã bị Công an huyện Đắk Glong phát hiện, bắt giữ thời gian qua cho thấy, các đối tượng trong các vụ án đa phần là nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định nên mua ma túy từ các nơi khác đem về sử dụng và bán lẻ cho các đối tượng có nhu cầu để kiếm lời. 

Công an huyện Đắk Glong bắt giữ một đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Theo Thượng úy Võ Hoài Nam, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, kinh tế và ma túy, Công an huyện Đắk Glong, cùng với việc chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp, tấn công trấn áp mạnh với tội phạm ma túy, Công an huyện còn làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người cũng như thông tin về phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm ma túy để Nhân dân nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa.

Theo nhận định, công tác đấu tranh với tội phạm ma túy còn gặp nhiều khó khăn, phức tạp. Vì vậy, ngoài nỗ lực của lực lượng công an đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội đối với cuộc chiến chống ma túy.

Minh Quỳnh

http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/cong-an-dak-glong-day-manh-dau-tranh-phong-chong-toi-pham-ma-tuy-75940.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ