A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm giữ hình sự đối tượng giả danh phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

07:42 | 16/12/2019

Ngày 15-12, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi dâm ô với một nữ sinh lớp 9.

Trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột) nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 7 giờ sáng 14-12, Đỗ Hữu Bảo đến Trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột) nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9 trong trường nên xin vào bên trong để đưa chìa khóa cho em này. Do thấy người này ăn mặc lịch sự, tươm tất nên bảo vệ cho 2 cờ đỏ dẫn y vào. Sau đó Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh và thấy một nữ sinh nên đã khống chế, thực hiện hành vi dâm ô. Trong quá trình dâm ô, đối tượng còn dùng điện thoại quay lại hình ảnh và đe dọa nếu nữ sinh nói ra sự việc sẽ phát tán hình ảnh lên mạng xã hội.

 

Sau khi thoát được ra ngoài nữ sinh lên lớp khóc, được giáo viên động viên thì đã kể lại sự việc. Ngay lập tức nhà trường đã trình báo đến cơ quan công an và đưa nữ sinh đi giám định nhưng may mắn chưa bị đối tượng thực hiện hành vi hãm hiếp. 

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lan Anh

http://baodaklak.vn/channel/3690/201912/tam-giu-hinh-su-doi-tuong-gia-danh-phu-huynh-vao-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-5661442/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ