A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiến Thành, bị tai nạn khi xây dựng nhà, hai người thương vong

09:17 | 23/12/2019

Theo lãnh đạo UBND xã Kiến Thành (Đắk R’lấp) vào lúc khoảng 8 giờ sáng ngày 21/12, tại thôn 9, xã Kiến Thành đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người bị tử vong và một người bị thương.

Vào thời điểm trên, trong khi trèo lên dàn giáo thi công phần tường bên ngoài của một biệt thự sân vườn, do sơ suất nên hai người thợ xây đã bị rơi từ độ cao khoảng 15 m, vị trí rơi chỗ khe hở giữa hai bờ tường rộng chừng khoảng 60cm. Hậu quả, anh T (SN 1966) bị gãy xương đùi, chấn thương sọ não, dập lồng ngực và một người khác bị thương ở phần tay.

Biệt thự sân vườn, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động

Ngay sau sự việc xảy ra, chủ nhà và chủ thầu xây dựng đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên anh T đã không qua khỏi.

Khi nạn nhân tử vong, chủ nhà và chủ thầu đã đưa thi thể về huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk để mai táng mà không báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Đến chiều cùng ngày, chính quyền và lực lượng công an xã Kiến Thành mới nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân. Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng buộc phải sang tận huyện Buôn Đôn tiến hành các biện pháp khám nghiệm tử thi để điều tra sự việc.

Theo công an xã Kiến Thành, sau khi hoàn thành hậu sự cho nạn nhân, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với chủ đầu tư, chủ thầu thi công công trình (Công ty Thiên Bảo Đắk Nông) để làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/kien-thanh-bi-tai-nan-khi-xay-dung-nha-hai-nguoi-thuong-vong-76207.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ