A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Bắt quả tang thanh niên mua bán ma túy

14:10 | 27/12/2019

Sáng ngày 26/12, Công an xã Hòa Phú cho biết, đơn vị vừa mới bàn giao một đối tượng có hành vi mua bán chất ma túy trái phép cho Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đúng thẩm quyền.

Đối tượng Võ Xuân Trường tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng 13h ngày 26/12, qua công tác nắm bắt thông tin tố giác tội phạm do quần chúng nhân dân cung cấp, Công an xã Hòa Phú đã bắt quả tang Võ Xuân Trường (23 tuổi, trú tại xã Hòa Phú) đang có hành vi mua bán chất ma túy trái phép.

Tiến hành đấu tranh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Hòa Phú đã mời 8 đối tượng liên quan để lấy lời khai, đồng thời tiến hành kiểm tra nhanh đối với những đối tượng này. Kết quả 7 đối tượng dương tính với chất ma túy. Theo đánh giá ban đầu, những đối tượng này thường được Trường cung cấp ma túy để sử dụng.

Được biết, tính đến ngày 26/12, Công an xã Hòa Phú điều tra, làm rõ được 80 đối tượng có liên quan đến hành vi mua bán và sử dụng chất ma túy trái phép. Kết quả kiểm tra nhanh có tới 64 đối tượng dương tính với ma túy; 2 đối tượng mua bán chất ma túy. Những đối tượng này có hộ khẩu thường trú ở xã Hòa Phú và ở nhiều địa phương khác.

A.Dương

http://daidoanket.vn/antt/dak-lak-bat-qua-tang-thanh-nien-mua-ban-ma-tuy-tintuc455679

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ