A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ðắk R’lấp bắt giữ các đối tượng trộm và tiêu thụ 14 tấn chó

13:49 | 14/01/2020

Ngày 13/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSÐT) Công an huyện Ðắk R’lấp cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Nguyệt có hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Kiến Thành (Ðắk R’lấp),...

...Nguyễn Ðình Thảo (SN 1992), hộ khẩu thường trú tại phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột (Ðắk Lắk) và Nguyễn Văn Nở (SN 1982) hộ khẩu thường trú tại phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột (Ðắk Lắk) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng 12/1, Nguyễn Văn Nở, Nguyễn Ðình Thảo đã bị Công an huyện Ðắk R’lấp bắt quả tang khi đang bán 7 cá thể chó cho đối tượng Trần Thị Nguyệt.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Thị Nguyệt khai nhận, bản thân làm nghề buôn bán thịt chó tại chợ Kiến Ðức từ năm 2012 đến nay. Ðể có nguồn chó cung cấp cho các quán nhậu thịt chó trên địa bàn và người dân có nhu cầu mua về để sử dụng thì ngoài việc mua lại chó của các con buôn, Nguyệt cấu kết với các đối tượng trộm cắp chó khác đem về bán cho Nguyệt.

Nguyệt thỏa thuận mua với giá 40.000 đồng/kg. Qua đấu tranh, Nguyệt khai nhận quen biết và "làm ăn" với đối tượng Nguyễn Văn Nở và Nguyễn Ðình Thảo khoảng từ đầu năm 2019 đến nay và đã mua của các đối tượng này khoảng trên 14 tấn chó.

Hai đối tượng Nguyễn Văn Nở, Nguyễn Ðình Thảo không có việc làm ổn định và đều có tiền án trước đó.

Lệ Sương

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/%C3%B0ak-r-lap-bat-giu-cac-doi-tuong-trom-va-tieu-thu-14-tan-cho-76532.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ