A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế đá hoa viên

09:25 | 20/01/2020

Trong lúc đi tập thể dục, 1 người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế đá hoa viên.

Tối 18-1, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường, tìm thân nhân để làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông.

Người dàn ông tử vong trên ghế đá

Cũng theo vị lãnh đạo này, thông tin ban đầu cho thấy không có dấu hiệu tác động bên ngoài khiến người đàn ông tử vong. Nguyên nhân vì sao người đàn ông tử vong sẽ được kết luận sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi" – vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, trong lúc đang tập thể dục tại hoa viên TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, một người dân thấy người đàn ông nằm trên ghế đá có biểu hiện bất thường nên tới kiểm tra. Lúc này, người đi tập thể dục tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong trước đó nên trình báo với cơ quan chức năng. Người đàn ông tử vong khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,6m, tử vong trong tư thế nằm ngửa trên ghế đá.

Theo một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, theo phản ánh của người dân, người đàn ông này đã ngủ tại hoa viên TP Buôn Ma Thuột nhiều đêm qua.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-ghe-da-hoa-vien-20200118190439821.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ