A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một học sinh lớp 8 dùng dao đe dọa cướp điện thoại người đi đường?

13:35 | 04/03/2020

Nam sinh lớp 8 bị nghi ngờ đã dùng dao đe dọa cướp điện thoại của người phụ nữ đi đường rồi bị người dân vây bắt.

Ngày 4-3, một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết Công an huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục làm rõ vụ việc 1 nam sinh lớp 8 tên H. (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp) bị nghi ngờ đã dùng dao đe dọa người đi đường để cướp điện thoại di động.

Nam sinh lớp 8 bị người dân giữ lại

Trước đó, ngày 3-3, một tài khoản Facebook có tên T.N. đăng tải thông tin với nội dung: "Nam sinh lớp 8, đội nón, đeo khẩu trang, quá giang người đi đường rồi thủ dao, ép nạn nhân cướp điện thoại".

Kèm với bài viết là các hình ảnh, clip 1 nam sinh bị giữ lại chờ công an tới làm việc. Còn người phụ nữ nạn nhân tỏ thái độ hốt hoảng và khẳng định cháu trai đã dùng dao uy hiếp để cướp điện thoại.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường

Liên hệ với tài chủ tài khoản Facebook T.N., người này khẳng định mình là nhân chứng của vụ việc. "Sự việc xảy ra ở xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Khi đang đi trên đường, tôi nghe người phụ nữ phía trước la lên có cướp nên đã đuổi theo, giữ cháu trai lại và yêu cầu cháu xin lỗi nhưng cháu không nói gì nên trình báo công an", chủ tài khoản T.N. cho biết.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/mot-hoc-sinh-lop-8-dung-dao-de-doa-cuop-dien-thoai-nguoi-di-duong-20200304090451274.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ