A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cô gái bịa đặt chuyện người nhà mắc Covid-19 bỏ trốn để... "câu like"

13:27 | 26/03/2020

Cô gái đăng thông tin trên Facebook cá nhân bịa đặt rằng người dượng của mình mắc Covid-19 và đã bỏ trốn. Cô còn kêu gọi ông về cách ly để tránh lây lan dịch bệnh!

Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk sáng 26-3 cho biết vừa triệu tập một người đến làm việc vì đăng tin sai sự thật về dịch Covid-19 lên trang Facebook cá nhân để "câu like".

H.E. tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 25-3, H. E. (20 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) đã đăng lên tài khoản Facebook cá nhân của mình có tên Pon Idol Êban thông tin rằng người dượng của cô ở cùng huyện mắc Covid-19.

Theo thông tin H.E đăng thì người dượng đã bỏ trốn khỏi địa phương, đang truy tìm. H.E cũng kêu gọi dượng của mình nên trở về điều trị để tránh lây lan dịch bệnh cho người khác. 

Sau khi đăng, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn những bình luận thể hiện tâm lý rất hoang mang và lo lắng về dịch bệnh.

Tại cơ quan công an, H.E. thừa nhận dượng cô rất khỏe mạnh, không mắc Covid-19. Tuy nhiên, H.E. đã bịa ra câu chuyện nhằm mục đích "câu like".

Công an huyện Cư M’gar đang củng cố hồ sơ để xử lý H.E theo quy định của pháp luật.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/co-gai-bia-dat-chuyen-nguoi-nha-mac-covid-19-bo-tron-de-cau-like-20200326094032916.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ