A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một thanh niên tử vong khi tắm tại thác Năm Tầng

13:31 | 23/04/2020

Vào lúc khoảng 8 giờ sáng nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của V.N.H (sinh năm 1995, thường trú thôn 15, xã Đắk Wer) tại hồ nước thác Năm Tầng, thuộc địa bàn hai xã Đắk Sin và Hưng Bình (Đắk R’lấp).

Hồ nước thác Năm Tầng, nơi H bị tử vong do đuối nước

Trước đó, vào lúc khoảng 15 giờ 30 ngày 21/4, H và 4 thanh niên khác rủ nhau vào chơi ở thác Năm Tầng. Do hai bên lối vào từ hướng xã Đắk Sin và Hưng Bình đều rào kín đường xuống thác nên nhóm này đã phá hàng rào phía xã Hưng Bình, cử một người ở lại trông xe, còn lại đi xuống khu vực thác để chơi và tắm. Một hồi sau, khoảng 16 giờ 30 phút thì mọi người chỉ thấy quần áo trên bờ và không thấy H đâu. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền hai xã Đắk Sin, Hưng Bình cùng lực lượng chức năng tổ chức lặn tìm kiếm nhưng do trời quá tối, hồ sâu, nước chảy mạnh nên không thể tìm thấy. Đến khoảng 8 giờ sáng nay, lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh tiếp tục tìm kiếm mới thấy thi thể của H và bàn giao cho gia đình ở xã Đắk Wer lo hậu sự.

Theo UBND xã Đắk Sin, thời gian qua, đặc biệt là khi dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước, thực hiện chỉ đạo của chính quyền các cấp, các ngành chức năng, UBND hai xã Đắk Sin và Hưng Bình đã tiến hành rào chắn các tuyến đường đi xuống thác Năm Tầng để ngăn chặn mọi người tập trung và xuống thác tắm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số thanh niên ở trong và ngoài huyện đã tự ý trèo rào, phá rào để xuống chơi và tắm tại thác, dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Bài viết gốc: http://baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/mot-thanh-nien-tu-vong-khi-tam-tai-thac-nam-tang-79338.html

 

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ