A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nghi án Bí thư xã giết người, đốt xác, tạo hiện trường giả: Nạn nhân là cháu vợ?

09:00 | 11/05/2020

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong chiếc xe bán tải cháy rụi của Bí thư Đảng xã Liên Hà là người cháu vợ của ông này

Theo kế hoạch, vào lúc 10 giờ sáng nay (11-5), tại trụ sở UBND tỉnh Đắk Nông, Công an tỉnh này sẽ tổ chức họp báo để cung cấp kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người, tạo hiện trường giả liên quan đến ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Chiếc xe bán tải cháy trên Quốc lộ 28

Công an tỉnh Đắk Nông mời các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo vào sáng 11-5 để thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ phát hiện chiếc xe bán tải cháy trên Quốc lộ 28, bên trong có 1 thi thể.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân chết cháy trong chiếc xe bán tải được phát hiện trên Quốc lộ 28 là anh Trần Nho Vương (25 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà - cháu vợ ông Minh).

Theo một lãnh đạo UBND xã Liên Hà, trước khi xảy ra án mạng, ông Minh có kể về việc mua gói bảo hiểm cho người cháu vợ này có giá trị hơn 200 triệu một năm. Cũng theo vị lãnh đạo xã Liên Hà này, khi khám xét phòng làm việc của ông Minh, công an cho biết ngày 2-5, ông Minh cùng anh Vương sang rẫy ở huyện Đắk G’Long, Đắk Nông. Tại đây, ông Minh ra tay sát hại cháu vợ rồi tạo hiện trường giả, xong bỏ trốn xuống Bình Phước. "Công an chưa cho biết ông Minh sát hại cháu vợ vì mâu thuẫn cá nhân hay nhằm trục lợi bảo hiểm" - lãnh đạo UBND xã Liên Hà nói.

Sau khi gia đình tổ chức tang lễ cho mình, ông Minh bị bắt

Còn theo một lãnh đạo UBND xã Quảng Khê (huyện Đắk G’Long), ông Minh có 2 lô đất tại xã Quảng Khê, với diện tích khoảng 30ha. Những năm trước, ông Minh thuê người làm và trông coi luôn nhưng từ năm ngoái đến nay thì người cháu quản lý.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 4-5, người đi đường phát hiện ôtô bán tải bị cháy trên Quốc lộ 28 (đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long), bên trong có 1 thi thể đã cháy rụi.

Người dân bàng hoàng khi hay tin ông Minh bị bắt giữ

Cơ quan chức năng xác định chiếc xe bán tải là của ông Đỗ Văn Minh. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà ông Minh đến hiện trường và nhận ra đồng hồ, chùm chìa khóa của ông trên xe. Vì thế, thi thể trong xe được giao cho gia đình ông Minh để tổ chức tang lễ. Khi gia đình vừa tổ chức an táng xong thì ông Minh bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữa khi đang lẩn trốn tại Bình Phước khiến nhiều người bất ngờ.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/nghi-an-bi-thu-xa-giet-nguoi-dot-xac-tao-hien-truong-gia-nan-nhan-la-chau-vo-20200511082716519.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ