A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Được hoãn thi hành án lại tiếp tục mua bán ma túy

14:27 | 26/05/2020

Công an phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) đã chuyển giao vụ việc một đối tượng đang hoãn thi hành hành án lại tiếp tục mua bán trái phép chất ma túy cho Công an thành phố tiếp tục điều tra mở rộng.

Đó là Trần Kiều Ly (SN 1998), tạm trú ở phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột. Vào năm 2018, Ly đã bị TAND cấp cao TP. Đà Nẵng tuyên án 16 tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy nhưng được hoãn thi hành án do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Cán bộ công an làm việc với đối tượng Trần Kiều Ly

Trong quá trình được tại ngoại, Ly lại tiếp tục mua ma túy về bán cho các con nghiện kiếm lời. Vào khoảng 10 giờ ngày 6-5, qua tin báo của nhân dân, Công an phường Tân Lập đã tiến hành kiểm tra phòng trọ của Ly tại đường Đinh Núp, phường Tân Lập. Qua kiểm tra đã phát hiện 2 gói nhỏ ni lông màu trắng trong phòng trọ, Ly khai là ma túy đá. Qua làm việc, Ly khai nhận vào tối ngày 5-5, có một thanh niên gọi đặt hàng mua ma túy đá nên Ly đã đến phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) mua ma túy của một người phụ nữ (chưa rõ nhân thân lai lịch) mang về phòng trọ cất giấu để bán song chưa kịp bán thì đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Võ Trường

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202005/duoc-hoan-thi-hanh-an-lai-tiep-tuc-mua-ban-ma-tuy-5683757/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ