A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phá đường dây đánh bạc trên 20 tỉ đồng mỗi tháng ở phố núi

13:30 | 04/06/2020

Đường dây cá độ bóng đá và ghi số đề hoạt động quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Đắk Lắk với số tiền giao dịch mỗi tháng trên 20 tỉ đồng vừa bị triệt phá.

Sáng 4-6, Công TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ đường dây đánh bạc quy mô lớn.

Cơ quan công an triệu tập nhiều đối tượng lên làm việc

Trước đó, đêm 3-6, các lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt ra quân triệt phá đường dây đánh bạc này. Ngay trong đêm đã có 12 đối tượng liên quan được đưa về trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột để làm việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Hải Hùng (25 tuổi) có quen biết Hồ Minh Trí (29 tuổi, ngụ cùng TP Buôn Ma Thuột). Biết Trí có cung cấp các tài khoản để tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá nên Hùng đã đặt vấn đề và mua một tài khoản. Sau đó, Hùng về chia nhỏ thành nhiều tài khoản rồi giao cho các đối tượng trong đường dây để tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc.

Theo cơ quan công an, đây là đường dây đánh bạc quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Ngoài cá độ bóng đá, đường dây này còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc khi có nhu cầu. Mỗi tháng đường dây này giao dịch với các con bạc trên 20 tỉ đồng.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/pha-duong-day-danh-bac-tren-20-ti-dong-moi-thang-o-pho-nui-20200604103022639.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ