A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngăn chặn hàng chục thanh, thiếu niên và học sinh chuẩn bị hỗn chiến

07:40 | 19/06/2020

Nhóm hàng chục thanh, thiếu niên và học sinh đang chuẩn bị hung khí để hỗn chiến thì lực lượng công an phát hiện và ngăn chặn kịp thời

Sáng 18-6, tin từ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nhóm thanh, thiếu niên và học sinh mang nhiều loại hung khí tụ tập chuẩn bị hỗn chiến.

Nhóm thanh, thiếu niên và học sinh chuẩn bị đi hỗn chiến

Trước đó, khuya 17-6, trang Zalo của Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được thông báo có một nhóm thanh, thiếu niên và học sinh mang theo hung khí đang tụ tập tại khu đất trống, gần Trường mầm non Hello Kitty (đường Hà Huy Tập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để chuẩn bị đi hỗn chiến.

Lực lượng Cảnh sát cơ động đã có mặt kịp thời, ngăn vụ hỗn chiến

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng công an phát hiện có hơn 30 người mang theo dao rựa, mã tấu các loại. Do vậy, tổ công tác đã triển khai lực lượng vây ráp, bắt giữ 21 người, 7 xe máy, số còn lại đã nhanh chóng bỏ chạy.

Nhóm thanh, thiếu niên và học sinh chuẩn bị nhiều hung khí đi hỗn chiến

Qua xác minh, số thanh, thiếu niên này tuổi đời còn rất trẻ, từ 15 đến 18 tuổi và chủ yếu là học sinh của các Trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17-6 sẽ hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm thanh, thiếu niên có tuổi đời chỉ từ 15 đến 18 tuổi

Sau khi đưa các trường hợp này đến Bệnh viện đa khoa TP Buôn Ma Thuột test kiểm tra ma túy thì có một trường hợp là Đỗ Hoàng Phi H. (17 tuổi, học sinh cấp 3) dương tính với chất ma túy.

Cao Nguyên

Bài viết gốc:https://nld.com.vn/phap-luat/ngan-chan-hang-chuc-thanh-thieu-nien-va-hoc-sinh-chuan-bi-hon-chien-20200618105938815.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ