A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe

07:30 | 22/06/2020

Đêm 20-6, từ nguồn tin báo của người dân cho biết có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập tại các con đường trong khu vực Bảo tàng Cà phê Trung Nguyên (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) để chuẩn bị đua xe.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh đã cử trên 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường nhanh chóng vây ráp, khống chế tất cả 30 thanh thiếu niên (gồm cả nam và nữ, từ 14 - 21 tuổi). Số thanh thiếu niên này đến từ các huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, Krông Ana, Krông Pắc, TP. Buôn Ma Thuột và huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông), trong đó, có nhiều em đang là học sinh.

Nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe bị khống chế tại hiện trường

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ, số thanh thiếu niên này đã lên mạng Internet nhắn tin, hẹn nhau đến đây để đua xe trái phép. Ngay trong đêm, tất 30 thanh thiếu niên và phương tiện xe máy đã được Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh đưa về giao cho Đội Cảnh sát giao thông - Công an TP. Buôn Ma Thuột để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Thành

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202006/ngan-chan-kip-thoi-nhom-thanh-thieu-nien-tu-tap-chuan-bi-dua-xe-5687358/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ