A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một cán bộ thuế bị bắt giữ "không rõ lý do"

07:37 | 02/07/2020

Cơ quan công an đã bắt giữ 1 cán bộ Chi cục Thuế TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông để phục vụ công tác điều tra, theo nguồn tin riêng của phóng viên là do nghi nhận tiền của doanh nghiệp

Tối 1-7, một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Đắk Nông xác nhận đơn vị đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Nghĩa (SN 1980, công chức Chi cục thuế TP Gia Nghĩa) để phục vụ công tác điều tra.

Chi cục Thuế Gia Nghĩa nơi ông Nghĩa công tác

Cục Thuế tỉnh Đắk Nông cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ với cơ quan liên quan để làm rõ và sẽ xử lý theo quy định khi có kết luận.

Theo lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Đắk Nông, công an có trao đổi về vụ việc bắt giữ ông Nghĩa, song chưa nói rõ lý do và cũng chưa có văn bản thông báo cho cơ quan thuế. Chi cục Thuế TP Gia Nghĩa có báo cáo về việc công an khám xét nơi làm việc của ông Nghĩa.

"Ông Nghĩa hiện là Đội phó Đội thuế liên phường xã, thuộc Chi cục Thuế khu vực Gia Nghĩa - Đắk G’long. Công an bắt giữ ông Nghĩa diễn ra vào sáng sớm 30-6, thời gian bắt 6 giờ 30 phút, ngoài giờ làm việc và không rõ vì lý do gì" - vị lãnh đạo này cho biết.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, ông Nghĩa trong lúc được giao nhiệm vụ quản lý thuế theo chức năng trên địa bàn TP Gia Nghĩa đã nhận tiền "lót tay" của người nộp thuế thì bị bắt giữ.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/mot-can-bo-thue-bi-bat-giu-khong-ro-ly-do-20200701221348788.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ