A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hai đối tượng cầm đầu nhóm gây ra vụ hỗn chiến ở TP. Buôn Ma Thuột ra đầu thú

07:38 | 20/07/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết hai đối tượng cầm đầu hai nhóm gây ra vụ hỗn chiến ở TP. Buôn Ma Thuột ngày 28-6 đã đến cơ quan Công an đầu thú và bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng Nguyễn Đoàn Tú Khoa và Thái Phi Trung (bên trái)

Hai đối tượng là: Nguyễn Đoàn Tú Khoa (SN 1988), trú thôn 1, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột và Thái Phi Trung (SN 1991), trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột. Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mẫu thuẫn từ trước với Trung, tối ngày 28-6, Khoa đã lôi kéo hơn 30 thanh niên mang theo dao, rựa kéo đến trước nhà Trung ở hẻm đường Ama Khê (phường Tân Lập) đánh nhau. Tại đây, Trung cũng đã tập hợp khoảng 10 đối tượng sử dụng dao, rựa, chai thủy tinh đựng xăng để đánh trả. Trong quá trình đánh nhau, 2 đối tượng trong nhóm Khoa bị thương tích nhẹ. 

Đến nay, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã khởi tố, bắt tạm giam hơn 20 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến này. Bước đầu, Khoa và Trung khai nhận: do chị kết nghĩa của Khoa nợ tiền chị họ của Trung  nên  Trung ném mắm tôm vào nhà chị của Khoa để đe dọa. Đến tối 27-6, Khoa và Trung hẹn nói chuyện, Khoa đề nghị Trung đừng ném mắm tôm vào nhà chị Khoa nữa nhưng Trung không đồng ý. Nghĩ mình bị coi thường nên Khoa đã hẹn Trung huy động nhóm đánh nhau vào tối 28-6. Đến khoảng 20 giờ ngày 28-6, hai bên đã kéo nhau đến khu vực đường Ama Khê để hỗn chiến. Khi đang đánh nhau thì  nghe tin Công an đến nên cả hai nhóm đã bỏ chạy. Sau đó, Khoa trốn đi Phú Yên, còn Trung bỏ trốn đi TP. Hồ Chí Minh.

                                                                       Võ Trường

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202007/hai-doi-tuong-cam-dau-nhom-gay-ra-vu-hon-chien-o-tp-buon-ma-thuot-ra-dau-thu-5691453/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ