A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Krông Năng bắt giữ 2 đối tượng mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy

07:35 | 22/07/2020

Công an huyện Krông Năng vừa phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào 17 giờ 30 ngày 20-7, tại thôn Giang Đông (xã Ea Dăh), lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an huyện Krông Năng) đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Thào A Lư (SN 1990, trú thôn Giang Đông, xã Ea Dăh) và đối tượng Hà Văn Cầu (SN 1997, trú thôn Giang Thành, xã Ea Dăh) đang có hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý.

 

Đối tượng Hà Văn Cầu

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của đối tượng Lư có 1 túi ni lông màu trắng bên trong có 4 gói nhỏ có chứa chất rắn màu trắng, đối tượng Lư khai nhận đó là ma tuý (hêrôin); thu giữ trên người của Cầu 1 gói giấy bạc bên trong có chứa chất rắn màu trắng, Cầu khai đó là ma túy vừa mua của Thào A Lư để sử dụng.

Đối tượng Thào A Lư.

Công an huyện tiến hành khám xét nhà của Thào A Lư phát hiện 1 túi vải bên trong có chứa 1 túi ni lông màu trắng có chứa chất rắn màu trắng nghi là ma tuý được cất giấu trên nóc nhà, 1 cân tiểu ly, 2 bơm kim tiêm đã qua sử dụng. 

Tang vật bị lực lượng công an thu giữ.

Công an huyện đã tiến hành lập biên bản, thu giữ số tang vật và hiện đang tiếp tục xử lý vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202007/cong-an-huyen-krong-nang-bat-giu-2-doi-tuong-mua-ban-va-tang-tru-trai-phep-chat-ma-tuy-5691773/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ