A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tài xế taxi bất ngờ rút dao đâm hành khách vì... cái lồng chim

09:23 | 02/08/2020

Mâu thuẫn từ cái lồng chim, tài xế taxi đã bất ngờ dùng dao đâm vào lưng hành khách gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Tối 1-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tài xế taxi đâm hành khách bị thương.

Mâu thuẫn từ cái lồng chim, tài xế taxi bất ngờ dùng dao đâm hành khách

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17 giờ 15 phút cùng ngày, anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970; ngụ thôn 3, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) gọi taxi của hãng xe Quyết Tiến để đi từ nhà bố đẻ tại xã Cư Êbur ra trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Lúc này, anh Thanh có mang theo một lồng chim và nói tài xế taxi mở cốp xe để bỏ vào. Tài xế taxi sợ nước trong lồng chim sẽ bẩn xe nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp.

Để xe tại hiện trường, tài xế taxi bỏ trốn

Tuy nhiên, khi cả 2 người lên xe thì lời qua tiếng lại. Do vậy, anh Thanh nói không đi xe này nữa mà sẽ gọi một chiếc taxi khác. Trong lúc anh Thanh mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bất ngờ bị tài xế taxi rút dao nhọn đâm vào phần lưng.

Theo anh Lê Thanh Toàn (em anh Thanh), khi thấy anh Thanh bị đâm, anh nhanh chóng chạy từ trong nhà ra thì tài xế taxi vứt dao, để xe lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh Thanh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột.

Anh Lê Nguyên Thanh được người nhà đưa đi cấp cứu

Ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành taxi Quyết Tiến, cho biết ông đã nhận được thông tin về một tài xế của đơn vị đâm người rồi bỏ trốn. Hiện ông đã cho người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin về vụ việc và chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/tai-xe-taxi-bat-ngo-rut-dao-dam-hanh-khach-vi-cai-long-chim-20200801222318103.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ