A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Điều tra nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong phòng trọ

07:35 | 25/08/2020

Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

Chiều 24-8, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong phòng trọ.

Cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết của 2 vợ chồng

Theo vị này, 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ, cửa phòng trọ khóa trong. Theo tìm hiểu những người xung quanh thì 2 vợ chồng đều bị bệnh và rất thương nhau.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, bà H’Bai Êban (52 tuổi, ngụ hẻm 434 đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở cùng địa chỉ. Khi đi đến 1 phòng trọ, bà H’Bai Êban thấy cửa khóa trong với nhiều biểu hiện bất thường. Lúc này, bà H’Bai Êban nhìn qua khe cửa thì tá hỏa phát hiện bà Hoàng Thị Hằng (43 tuổi) là người thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài.

Phòng trọ nơi phát hiện 2 vợ chồng tử vong

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường, phá khóa cửa vào trong thì phát hiện thêm chồng bà Hằng là ông Nguyễn Hữu Thắng (50 tuổi) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

Hiện lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc. Được biết, 2 vợ chồng ông Thắng đều bị bệnh, bà Hằng bị tai biến mạch máu não, cuộc sống gia đình rất khó khăn

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/dieu-tra-nguyen-nhan-tu-vong-cua-2-vo-chong-trong-phong-tro-20200824172215639.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ