A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dầm mình dưới dòng sông tìm kiếm người mất tích

07:45 | 24/09/2020

Trong 2 ngày đêm 21 và 22-9, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) - Công an tỉnh đã dầm mình dưới dòng sông Sêrêpôk tìm kiếm hai người mất tích nghi nhảy cầu.

Sáng 21-9, Phòng PCCC & CNCH nhận được tin báo có người nghi nhảy Cầu 14 sông Sêrêpốk (ranh giới giữa hai tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông) tự tử nên tổ chức phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm. Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 1 trực tiếp xử lý vụ việc đã điều động 6 lượt xe chuyên dụng, 1 xuồng máy, 4 lượt xe chở quân và 60 lượt cán bộ, chiến sĩ luân phiên đến hiện trường.

Lực lượng cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ  tìm kiếm ạn nhân suốt đêm trên sông.

Do ảnh hưởng bão số 5, những ngày trước đó mưa to nên nước sông dâng cao đỏ ngầu, chảy cuộn xiết gây khó khăn cho Đội cứu nạn. Lòng sông Sêrêpốk lại rất nhiều đá ngầm, hộc sâu và nhiều chướng ngại vật nên lực lượng cứu nạn phải thận trọng dò từng đoạn sông với các biện pháp nghiệp vụ như quăng lưới, lặn tìm… từ giữa dòng đến hai bên bờ. Cán bộ, chiến sĩ toàn đội phải căng mình dưới nước lạnh tìm kiếm suốt cả đêm vẫn không thấy. Đến 10 giờ 10 phút ngày 22-9, Đội cứu nạn mới tìm được thi thể của người đàn ông ở cách vị trí nhảy cầu khoảng 1km. Theo thông tin ban đầu thì nạn nhân là ông N.N.K (SN 1988, thường trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Do những mâu thuẫn trong gia đình nên đã nghĩ quẩn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Sau 24 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn đã tìm được thi thể nạn nhân K.

Cũng trong ngày 21-9, khi lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đang tìm thi thể nạn nhân K. thì cô gái tên  P.T.H (SN 1993, trú tại thôn 12, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) cũng do mâu thuẫn với người thân đã nhảy xuống Cầu 14. Lực lượng cứu nạn vì thế cùng lúc tìm hai nạn nhân.

Đội cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 1 tiếp tục tìm kiếm nạn nhân H.

Sau khi tìm thấy nạn nhân K. bàn giao cho lực lượng chức năng, Đội cứu nạn lại tiếp tục dò tìm nạn nhân H. miệt mài đến hơn 22 giờ ngày 22-9 thì trời đổ mưa to khiến Đội phải tạm thời nghỉ, đợi đến sáng hôm sau tiếp tục tìm kiếm. Nhưng do nóng lòng tìm thấy người thân nên sau khi hết mưa người nhà nạn nhân đã tiếp tục tìm và đến 2 giời ngày 23-9 thì tìm được nạn nhân H.

                                                                                                                                                                                                                  Minh Huyền

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202009/luc-luong-canh-sat-phong-chay-chua-chay-va-cuu-nan-cuu-ho-dam-minh-duoi-dong-song-tim-kiem-nguoi-mat-tich-5701396/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ