A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phê chuẩn lệnh bắt đối với trưởng phòng và phóng viên chiếm đoạt tiền doanh nghiệp

13:35 | 28/10/2020

VKSND tỉnh Đắk Nông đã quyết định phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với trưởng phòng và phóng viên của 1 tạp chí để làm rõ hành vi chiếm đoạt 150 triệu đồng của doanh nghiệp.

Sáng 28-10, tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan này vừa ra quyết định phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Hải (SN 1980), Trưởng Văn phòng đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên và Trần Bá Nhật (SN 1990), phóng viên văn phòng này của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Văn phòng đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật

Trước đó, ngày 27-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã gửi hồ sơ đề nghị phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 người nói trên. Sau khi xem xét, VKSND tỉnh Đắk Nông nhận thấy "có dấu vết của tội phạm ở người và trên phương tiện của người bị nghi thực hiện tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn". Do đó, VKSND tỉnh Đắk Nông phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Hải và ông Nhật. Đồng thời, yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông thực hiện quyết định này theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự.

Ông Trần Bá Nhật tại cơ quan công an

Như đã Báo Người Lao Động phản ánh, chiều 27-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Hải và ông Nhật để điều tra về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 26-10, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt giữ ông Hải và ông Nhật khi đang có hành vi nhận 150 triệu đồng của 1 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục mở rộng điều tra.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/phe-chuan-lenh-bat-doi-voi-truong-phong-va-phong-vien-chiem-doat-tien-doanh-nghiep-20201028093242512.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ