A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí đến quán nhậu đánh người

10:25 | 08/11/2020

Cơ quan chức năng vừa bắt giữ được một số đối tượng liên quan đến hành vi mang hung khí đánh người ở quán nhậu.

Ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Cường (SN 2001, trú xã Quảng Tín, huyện Đắk R'lấp), Nguyễn Văn Long (SN 2000, trú xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) và Đồng Văn Hậu (trú phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa) để điều tra làm rõ về hành vi "Gây rối trật tự công cộng”

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng 20h ngày 2/11, Nguyễn Ngọc Cường (biệt danh là Cường “sẹo”, SN 1992, trú thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, hiện đang bỏ trốn) cùng 4 đối tượng đi xe ô tô đến nhậu tại một quán hải sản ở phường Nghĩa Tân. Trong lúc ăn nhậu, Cường có mâu thuẫn với một người trong nhóm dẫn đến đánh nhau.

Khi đó, anh Nguyễn Trọng Chí (SN 1996, trú phường Nghĩa Tân) đang ngồi nhậu với nhóm bạn ở quán đối diện quán Cường đang nhậu, thấy vụ việc nên anh Chí chạy qua can ngăn thì 2 bên xảy ra xô xát đánh nhau nhưng không có ai bị thương. Sau đó, nhóm của Cường ra về, còn anh Chí vẫn ở lại quán tiếp tục nhậu với bạn.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Cường “sẹo” cùng một nhóm khoảng 10 người (trong đó có Nguyễn Việt Cường, Nguyễn Văn Long và Đồng Văn Hậu) đi trên 3 xe ô tô, mang theo hung khí đến quán nhậu tìm Chí để trả thù.

Lúc này, anh Hồ Minh Tâm (SN 1985, bạn của anh Chí, trú phường Nghĩa Đức) liền can ngăn thì bị nhóm của Cường đánh trọng thương và phải khâu 5 mũi ở vùng đầu, còn anh Chí bị thương nhẹ.

Gây án xong, nhóm của Cường “sẹo” rời khỏi hiện trường.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa hiện tại đã bắt được 3 đối tượng để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, đang tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

VĂN DŨNG
Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/bat-giu-nhom-doi-tuong-mang-hung-khi-den-quan-nhau-danh-nguoi-522833.html
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ