A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ 10 đối tượng sát phạt nhau trên chiếu bạc

16:44 | 25/11/2020

Để qua mặt lực lượng chức năng trong quá trình đánh bạc, đối tượng Nghĩa đã thuê thêm người trông coi cảnh giới bên ngoài.

Ngày 25/11, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang lấy lời khai một nhóm đối tượng để đều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo đó, chiều tối 24/11, tổ công tác của Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Phòng CSCĐ và Công an huyện Ea Kar bất ngờ đột kích vào nhà của Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi, trú thôn 22, xã Cư Ni, huyện Ea Kar) thì phát hiện có trên 10 đối tượng đang sát phạt nhau bên chiếu bạc dưới hình thức đánh bài ăn tiền.

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã nhanh chóng chạy tẩu thoát. Quá trình truy bắt, tổ công tác đã bắt giữ được 10 đối tượng, một số đối tượng còn lại đã nhanh chân bỏ chạy.

Các đối tượng thời điểm bị bắt.

Tại đây, Công an thu giữ trên 30 triệu đồng tiền mặt, 1 xe ô tô, 5 xe máy, 10 ĐTDĐ, cùng các tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Tang vật tại hiện trường.

Quá trình đấu tranh khai thác, Nghĩa chính là người đứng ra tổ chức cho các con bạc trên địa bàn huyện Ea Kar sát phạt nhau. Sau mỗi ván bài, Nghĩa sẽ thu tiền hoa hồng.

Ngoài ra, để qua mặt lực lượng chức năng, Nghĩa thuê Nguyễn Doãn Tùng (39 tuổi, trú cùng xã) đến trông coi cảnh giới bên ngoài với tiền công 400 nghìn/ngày. Nếu phát hiện người lạ xuất hiện, Tùng sẽ điện thoại báo Nghĩa để cho ổ bạc giải tán.

Hiện, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành củng cố hồ sơ để điều tra và xử lí các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Văn Dũng

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/bat-giu-10-doi-tuong-sat-phat-nhau-tren-chieu-bac-524900.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ