A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tòa phúc thẩm phạt 3 năm tù giam thanh niên đốt người gây thương tật 29%

10:05 | 28/11/2020

Chiều 27/11, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh Đắk Nông đã xét xử phúc thẩm và tuyên phạt 3 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Văn Hòa (SN 1989), trú tại xã Long Tân, huyện Phú Riềng (Bình Phước), về tội "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, cũng với tội danh này, trong phiên xét xử sơ thẩm, TAND huyện Tuy Đức phạt Nguyễn Văn Hòa 3 năm 6 tháng tù treo. Với mức án này, người bị hại là Nguyễn Đăng Phương (SN 1987), trú tại xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng (Bình Phước) đã không đồng ý và kháng cáo.

Nguyễn Đăng Phương với bàn tay bị dị tật do bỏng

Như Báo Đắk Nông đã phản ánh, trưa 14/10/2019, Nguyễn Đăng Phương, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Xuân Tính (SN 1982), trú tại xã Đắk Ngo (Tuy Đức), cùng một nhóm người ngồi nhậu và hát Karaoke tại nhà một người dân ở bon Điêng Đu, xã Đắk Ngo. Quá trình ăn nhậu, Hòa và Tính xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Được mọi người can ngăn, nên Hòa và Tính ra về.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, Hòa mua một can xăng 10 lít để đưa vào rẫy. Khi đang đi bộ trên đường, Hòa gặp Phương điều khiển xe máy chở theo một người bạn. Hòa chặn Phương lại và hai bên xảy ra cự cãi. Hòa mở can xăng và tạt vào người Phương rồi bật quẹt ga đốt. Phương bị bỏng nặng, dẫn đến thương tật 29%, trong đó bàn tay trái bị biến dạng, dị tật.

Ngàn Sâu

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/phap-luat/toa-phuc-tham-phat-3-nam-tu-giam-thanh-nien-dot-nguoi-gay-thuong-tat-29-83359.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ