A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ 1 người chết, 1 người bị thương trước cổng UBND huyện: Từ rượu mà ra

07:35 | 25/03/2021

Cơ quan công an bước đầu đã làm rõ diễn biến vụ việc người dân phát hiện 1 người chết, 1 người bị thương trước cổng UBND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Chiều 24-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Công (SN 1987, trú tại xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ đêm 21-3, Công cùng với ông Y Hai Niê (SN 1969, trú tại huyện Cư Jút), ông Phạm Ngọc Sơn (SN 1975, trú tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) và ông Nguyễn Minh Tiên (SN 1977, trú tại huyện Krông Na, tỉnh Đắk Lắk) đến một quán cháo tại khu vực ngã tư Đắk Mâm, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút ăn tối và uống rượu.

Đối tượng Nguyễn Văn Công tại cơ quan công an

Đến khoảng 2 giờ sáng 22-3, trong lúc uống rượu, giữa ông Sơn và ông Tiên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, chủ quán đã đuổi 4 người này ra khỏi quán. Trên đường đi, ông Tiên và Công tiếp tục cãi nhau. Ông Tiên ôm cổ vật Công nằm xuống thì ông Sơn và ông Y Hai Niê can ngăn.

Khi đến khu vực vỉa hè trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn trước trụ sở UBND huyện Cư Jút) thì những người này nằm ngủ tại đây.

Đến khoảng 3 giờ 15 phút cùng ngày, Công dùng tay, chân, dép và dây điện đánh ông Tiên và ông Hai. Thấy vây, ông Sơn dậy can ngăn nhưng không được nên nằm ngủ tiếp.

Sau đó, Công tiếp tục cầm đầu của ông Tiên và ông Hai đập xuống nền vỉa hè khiến ông Hai tử vong, ông Tiên bị thương nặng.

Hai người thương vong trước cổng UBND huyện

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, rạng sáng 22-3, người dân phát hiện 1 người chết, 1 người bị thương nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành, đoạn trước cổng UBND huyện Cư Jút nên trình báo cơ quan chức năng. Theo thông tin từ người dân, trước đó, có 1 nhóm người ngồi nhậu tại một quán ven đường. Đến rạng sáng 22-3 thì nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/vu-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-truoc-cong-ubnd-huyen-tu-ruou-ma-ra-20210324173222934.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ