A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương: 4 người chết, 8 người bị thương

17:58 | 17/07/2014

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Trung Lương giữa xe khách và xe tải khiến 4 người chết và 8 bị thương, trong số 4 người tử nạn có 1 bé trai 10 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, xe khách BKS 64B-004.34 đang chạy trên đường cao tốc Trung Lương thì va chạm mạnh với xe tải BKS 49X-1546 lưu thông cùng chiều tại Km 13 đoạn qua địa bàn tỉnh Long An lúc 5 giờ 30 phút ngày 17-7. Xe khách xuất phát từ TP Vĩnh Long, trên xe có 12 hành khách.

Các nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy

 

Các nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy

Vụ tai nạn đã khiến 2 người trên xe chết tại chỗ, 2 người khác tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có bé trai Vương Lê Minh (SN 2004, ngụ phường 3, TP Vĩnh Long).

Bác sĩ Lê Ngọc Huy, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết bệnh viện tiếp nhận 10 nạn nhân sau khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 30 phút. Sau khi sơ cứu, do bị đa chấn thương nên cháu Vương Lê Minh và một phụ nữ tử vong sau đó ít phút.

Một thanh niên bị chấn thương đầu
 
Một thanh niên bị chấn thương đầu

Theo bác sĩ Huy, có 2 nạn nhân bị thương khá nặng chưa rõ tên tuổi. Cụ thể, một cô gái khoảng 20 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết nặng và một phụ nữ khoảng 55 tuổi bị dập lách. Sáu người còn lại bị thương nhẹ và đang được theo dõi.

Tất cả những nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy đều khẳng định xe khách lưu thông trên đường cao tốc Trung Lương với tốc độ cực nhanh nên khi xảy ra vụ va quẹt, tài xế đã không trở tay kịp.

Danh sách nạn nhân gặp nạn
Danh sách nạn nhân gặp nạn

Ngồi trên giường bệnh, bà Huỳnh Thị Bé Tư (SN 1960, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang lo lắng cho sức khỏe con gái Nguyễn Thị Thanh Tiền (SN 1990). Chị Tiền bị thương khá nặng và đang được các bác sĩ tích cực hồi sức tại Khoa Cấp cứu. Bà Tư nhớ lại: “Tôi bị bệnh mắt nên hôm nay 2 con gái đưa tôi lên TP HCM để khám và mổ. Do tôi không khỏe lắm nên 3 mẹ con mua 4 vé để tôi được nằm trên 2 ghế. Khi tôi đang thiu thiu ngủ thì bỗng dưng nghe một tiếng động cực mạnh, khi được lôi ra thì tôi thấy người ta nằm la liệt và đầy máu me”.

Bà Huỳnh Thị Bé Tư kể lại vụ việc
 
Bà Huỳnh Thị Bé Tư kể lại vụ việc

Con gái bà Tư, chị Nguyễn Thị Thu Thanh (SN 1985) nhớ lại giây phút kinh hoàng mà chị vừa trải qua: “Tôi ngồi cạnh bên tài xế, lúc đó trời sáng nên tôi thức giấc. Tài xế cho xe chạy rất nhanh, khi phát hiện xe tải phía trước thì bác tài lách qua trái khiến xe va quẹt với xe tải và gây ra tiếng động mạnh. Hầu như những người ngồi băng ghế phải đều bị thương rất nặng và tử nạn. Khi hành khách vừa được lôi ra thì  rất may có chiếc xe cấp cứu chạy ngang. Tất cả đều được chuyển lên xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy kịp thời”.

Tin-ảnh: Ph.Dũng

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ