A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tìm thấy thi thể giống nạn nhân vụ Cát Tường

08:24 | 19/07/2014

Thi thể nghi là nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vừa được tìm thấy trên sông Hồng. Trang phục xác chết được phát hiện giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Một thi thể có một số đặc điểm giống với chị Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) vừa được phát hiện sáng nay trên sông Hồng.

Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, được dân chài phát hiện gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trong bọc có chứa chất rắn như bê tông. Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sỹ Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3km dọc theo đường sông Hồng.

Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng. Trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sỹ ném xác).

Một số người cho biết, xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

 - 1

Bến đò Vân Đức, nơi phát hiện thi thể người giống chị Huyền. Hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm tử thi

Trả lời chúng tôi, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) xác nhận, gia đình anh đã được lực lượng chức năng thông báo thông tin này. Anh đã lập tức xuống khu vực phát hiện xác chết để kiểm tra.

Anh Huy cho hay, trang phục có chỗ giống nhưng chưa thể xác định được điều gì. Nhiều khả năng, cơ quan chức năng sẽ phải nhờ đến kết quả giám định ADN.

Anh Huy cho hay, kể từ ngày xảy ra tai họa với gia đình, anh đã nhiều lần bỏ công bỏ của lên đường vì những thông tin tìm thấy thi thể vợ. Tuy nhiên, tất cả những lần đó đều đem lại cho anh và gia đình sự thất vọng.

Vụ án bác sỹ ném xác xảy ra đến nay đã hơn 9 tháng nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Điều này vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong quá trình điều tra xét xử và quy kết tội danh cho bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường.

 - 2

Rất nhiều người tập trung ở bến đò Vân Đức, nơi phát hiện thi thể người giống chị Huyền

Đến 18h chiểu tối nay, gần như toàn bộ gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã có mặt tại bến đò Vân Đức, nơi tìm thấy xác người nghi là thi thể chị.

Trả lời chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) tỏ ra không hy vọng nhiều vào việc đây là thi thể của con gái. 

Bà Hiền cho hay, thi thể này đã nổi lên trên một đoạn sông nên được dân chài báo cơ quan chức năng vớt lên bờ. Thi thể đã bị phân hủy rã nát, không còn đầu và không phân biệt được chân tay nữa.

"Vóc dáng hơi giống nhưng quần áo có vẻ không đúng lắm." - Bà mẹ mất con nói.

Theo bà Hiền, áo con bà mặc hôm ra đi là màu trắng có chấm bi đen. Nhưng chiếc áo của thi thể mới được tìm thấy lại không phải chấm đen mà có hình hoa.

"Tôi cũng mong đây là con mình nhưng chỉ sợ lại thất vọng như những lần trước."

Suốt buổi chiều nay, cơ quan điều tra cùng đại diện viện kiểm sát và các cơ quan liên quan đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, anh và gia đình cũng đã được chứng kiến cuộc khám nghiệm tại bến đò.

Đến gẩn 19h tối nay, công tác khám nghiệm tử thi cơ bản đã hoàn tất. Cơ quan chức năng lấy một số mẫu phẩm để tiếp tục giám định. Thi thể người trôi sông sẽ được an táng luôn tại khu vực gần đó theo phong tục địa phương.

Anh Huy cho hay, sau khi giám định xong, nếu đó đúng là vợ anh, gia đình sẽ lại đến xin rước hài cốt về an táng. Nếu đó không phải chị Huyền, cơ quan chức năng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm nhân thân người chết và thực hiện các thủ tục theo quy định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Cảnh Kiên

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ