A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Ea H'leo tạm giữ hình sự hai đối tượng mua bán mua túy

13:55 | 11/05/2021

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự để điều tra đối với Liêu Văn Vinh (SN 1998) ở thôn 7A (xã Ea Wy) và Vi Văn Thức, ở thôn 3 (xã Cư Amung) về hành vi tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 6-5, Công an xã Cư Amung phát hiện và bắt quả tang đối tượng Liêu Văn Vinh về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Kiểm tra trên người Vinh, lực lượng chức năng thu giữ được 14 gói giấy bạc màu vàng bên trong chứa chất rắn màu trắng. Bước đầu Vinh khai nhận, chất rắn trên là ma túy (loại hêrôin) được y cất giấu để sử dụng cho bản thân và bán lại cho người khác để kiếm lời.

Hai đối tượng Liêu Văn Vinh và Vi Văn Thức tại cơ quan Công an huyện Ea H'leo.

Qua đấu tranh, lực lượng chức năng còn khai thác thêm, sáng cùng ngày, Vinh đi bộ đến lô cao su thuộc thôn 3 (xã Cư Amung) gặp một người đàn ông (chưa xác minh được nhân thân lai lịch) để mua 20 gói giấy bạc màu vàng bên trong chứa chất rắn trắng với giá 1.000.000 đồng. Sau đó, Vinh đi đến nhà của Vi Văn Thức ở thôn 3 để bán lại 6 gói giấy bạc trên với giá 500.000 đồng. Giao dịch với Thức xong, đối tượng Vinh đang trên đường về nhà ở thôn 7A (xã Ea Wy), đến đường vành đai đập nước Hà Dưng (thôn 3, xã Cư Amung) thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an huyện Ea H’leo đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Thức, cơ quan công an thu giữ một hộp nhỏ có chứa 6 gói giấy bạc màu vàng. Thức khai nhận đó là ma túy vừa được mua từ đối tượng Vinh, cất giấu để sử dụng và bán lại kiếm tiền lời.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trên.

Hoàng Ân

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202105/cong-an-huyen-ea-hleo-tam-giu-hinh-su-hai-doi-tuong-mua-ban-mua-tuy-5735018/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ