A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt băng cướp giật tài sản của du khách phố núi

08:07 | 12/08/2014

Băng cướp đã thực hiện đến 27 vụ cướp giật tài sản của du khách phố núi từ đầu tháng 6-2014 đến nay, bình quân gần 3 ngày băng cướp thực hiện thành công 1 phi vụ!

Bắt băng cướp giật tài sản của du khách phố núi
Tuấn và Vinh (áo đỏ) bị bắt khi đang cướp giệt điện thoại của du khách

 

Tuấn và Vinh (áo đỏ) bị bắt khi đang cướp giật điện thoại của du khách

Ngày 11-8, một nhóm gồm 4 đối tượng gây ra các vụ cướp giật tài sản của người đi đường ở phố núi Đà Lạt đã bị Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bắt khẩn cấp. Các đối tượng vừa bị bắt gồm Trần Văn Đoàn (20 tuổi, ngụ Lâm Hà, Lâm Đồng), Nguyễn Duy Hùng, Phan Thanh Nam, Vương Hoàng Tuấn, Hoàng Hữu Vinh (đều 17 tuổi, cùng ngụ tại Lâm Hà).

Tối 9-8, trong lúc TP Đà Lạt đang diễn ra lễ hội mưa phố núi, Tuấn và Vinh đi cướp giật điện thoại di động của người đi đường nên bị Công an TP Đà Lạt bắt giữ. Sau khi lấy lời khai ban đầu, cơ quan chức năng tiếp tục bắt khẩn cấp Hùng, Đoàn và Nam vào tối 10-8 để làm rõ các vụ cướp giật tài sản ở Đà Lạt trong những ngày gần đây.

Tại cơ quan công an, các đối tượng trên khai nhận đã thực hiện 27 vụ cướp giật trên địa bàn TP Đà Lạt tính từ đầu tháng 6-2014 đến nay. Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Tin - ảnh: Phù Dung

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ