A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triệt xóa nhiều nhóm tội phạm liên quan đến hoạt động "tín dụng đen"

15:33 | 22/07/2021

Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 12/CT-TTg của Thủ Tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động "tín dụng đen",.....

..... các cơ quan chức năng của tỉnh đã phát hiện, đấu tranh, triệt xóa, làm tan rã 14 nhóm với 83 đối tượng và 27 đối tượng hoạt động riêng lẻ liên quan đến hoạt động "tín dụng đen".

 

Theo báo cáo của UBND tỉnh, sau 2 năm thực hiện Chỉ thị số 12/CT-TTg, cơ quan chức năng đã khởi tố 17 vụ, 37 bị can về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự; xử phạt hành chính 14 đối tượng về hành vi phát tờ rơi quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan, trật tự an toàn xã hội.

 

Các đối tượng hoạt động "tín dụng đen" bị Công an TP. Buôn Ma Thuột tạm giữ để điều tra. (Ảnh do cơ quan Công an cung cấp)

UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành chức năng thành lập 13 tổ công tác liên ngành để kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh có liên quan đến “tín dụng đen”; tổ chức kiểm tra, rà soát, thống kê và lưu hình ảnh đối với 30 số điện thoại và chủ thuê bao điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định. Trong đó đã đề nghị tạm ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông với 5 đầu số thuê bao quảng cáo có nội dung liên quan hoạt động “tín dụng đen”. 

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202107/triet-xoa-nhieu-nhom-toi-pham-lien-quan-den-hoat-dong-tin-dung-den-5744845/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ