A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của bệnh nhân

15:28 | 28/10/2021

Trong một lần vào bệnh viện thăm người thân, đối tượng thấy sự sơ hở của bệnh nhân và người nhà nên đã nhiều lần đột nhập vào bệnh viện trộm cắp tiền, điện thoại.

Sáng 28-10, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Bá Thắng (SN 1985, ngụ xã Chư Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trịnh Bá Thắng tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 13-8, Công an thị xã Buôn Hồ nhận được đơn trình báo về việc kẻ gian đột nhập vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ trộm cắp tài sản của bệnh nhân khi đang điều trị tại bệnh viện.

Sau thời gian theo dõi, đến rạng sáng 14-10, lực lượng Công an thị xã Buôn Hồ đã phát hiện đối tượng chui qua hàng rào vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ nên theo dõi. Sau nhiều giờ mật phục, các trinh sát phát hiện đối tượng quay ra nên khống chế, đưa về trụ sở để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Trịnh Bá Thắng. Trước đây, đối tượng Thắng vào thăm người thân tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ và thấy sơ hở của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Vào các ngày 3-7, 13-8 và 4-10, đối tượng Thắng đã đột nhập, thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp tài sản của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, lấy tiền và điện thoại với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/bat-doi-tuong-gay-ra-hang-loat-vu-trom-cap-tai-san-cua-benh-nhan-20211028084442282.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ