A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 100 lá thư của người dân cảm ơn lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông

07:55 | 08/01/2022

Với những chiến công xuất sắc trong năm qua, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã được Đảng, Nhà nước biểu dương, ghi nhận, gần 100 lá thư của người dân cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Ngày 7-1, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng lực lượng Công an Đắk Nông đã đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, chủ động nắm chắc tình hình, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp công tác công an trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Qua đó, tình hình an ninh trật tự (ANTT) được giữ vững, tội phạm về trật tự xã hội giảm 11,36%. Tỉ lệ điều tra, khám phá án đạt 96,47% (cao hơn chỉ tiêu Bộ Công an giao 21,47%); riêng án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100% (vượt chỉ tiêu được giao 10%). 

Công tác quản lý nhà nước về ANTT đạt nhiều kết quả tích cực; tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được tăng cường, phát huy hiệu quả cao trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Công tác an sinh xã hội, chung tay phòng chống dịch Covid-19 được Công an tỉnh Đắk Nông triển khai đồng bộ, quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở. Qua đó, đã vận động, quyên góp hơn 1.000 tấn nông sản, 2.836 phần quà, 37.890 vật tư y tế… với tổng trị giá trên 6,1 tỉ đồng gửi tặng quân và dân vùng tâm dịch trong và ngoài tỉnh, được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an biểu dương.

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười trao quyết định công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc và bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Với những thành tích, chiến công xuất sắc đó, năm 2021, lực lượng Công an Đắk Nông đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương chiến công hạng nhì, hạng ba cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì, hạng ba cho 11 cá nhân. Thủ tướng Chính phủ công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc cho 1 cá nhân, tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân. Bộ Công an công nhận chiến sĩ thi đua toàn lực lượng cho 4 cá nhân và thưởng nóng cho 20 tập thể...

Tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2021, Công an tỉnh Đắk Nông vinh dự được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Công an tỉnh Đắk Nông được Bộ Công an tặng "Đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc".

Đặc biệt, trong năm qua, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được gần 100 lá thư của người dân trong và ngoài tỉnh, bày tỏ lòng cảm ơn và cảm phục tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Tại buổi lễ, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, đã triển khai những nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2022 với khẩu hiệu hành động "Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, bám sát cơ sở, vì Nhân dân phục vụ".

C. Nguyên

Bài viết gốc:  https://nld.com.vn/thoi-su/gan-100-la-thu-cua-nguoi-dan-cam-on-luc-luong-cong-an-tinh-dak-nong-20220107153958424.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ