A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt quả tang 26 đối tượng đang say sưa đá gà ăn tiền trong rẫy vắng

07:29 | 10/01/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức chơi đá gà ăn tiền.

 Đồng thời, đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nhiều đối tượng khác có liên quan theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 7/1, đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bất ngờ ập vào khu nhà rẫy của ông Võ Minh Quốc (SN 1980, ở thôn 10, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột), bắt quả tang 26 đối tượng đang say sưa tổ chức đá gà ăn tiền (tất cả các đối tượng này đều trú tại các huyện Ea H’leo, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột). Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 4 con gà, gần 100 triệu đồng và trên 30 chiếc điện thoại di động.

Các đối tượng cùng tang vật tại hiện trường vụ việc.

Được biết, sới đá gà này đã hoạt động gần 1 tháng nay. Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng thường chọn địa điểm tổ chức đá gà ở những khu rẫy cà phê vắng người, liên tục thay đổi địa điểm. Đặc biệt, các đối tượng còn thuê Đỗ Phước Thái (SN 1989, trú tại xã Hòa Thắng) và em ruột của Thái cảnh giới ở vòng ngoài. Khi thấy có người lạ xuất hiện thì 2 anh em Thái sẽ điện thoại báo cho các con bạc bỏ chạy.

Lê Thành

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/thoi-su/202201/bat-qua-tang-26-doi-tuong-dang-say-sua-da-ga-an-tien-trong-ray-vang-bab1783/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ