A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kẻ cưỡng hiếp, giết, phi tang xác bé gái từng đi tù

17:41 | 20/09/2014

Sau khi xác định được nghi phạm giết bé gái 13 tuổi, lực lượng công an đã mời lên đấu tranh 3 ngày đối tượng mới khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai ban đầu, đối tượng này đã từng bị đi tù 7 năm về tội trộm cắp tài sản và buôn bán ma túy.

Đến 13 giờ 30 phút ngày 20-9, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi em Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi) con ông Trần Quang Huy (42 tuổi) và bà Nguyễn Thị Nởi (40 tuổi, ngụ thôn Tân Ninh, xã Nam Dong, huyện Cư Jút). Nghi phạm giết cháu Ánh là Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, hộ khẩu ở Bắc Giang, tạm trú thôn Tân Ninh).

Kẻ cưỡng hiếp, giết, phi tang xác bé gái từng đi tù

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Theo thượng tá Lê Vinh Quy, Trưởng Công an huyện Cư Jút, tại cơ quan công an bước đầu Khanh khai nhận, tối 6-9, Khanh chở vợ (chưa đăng ký kết hôn) đi chơi về qua khu vực thôn 14, xã Nam Dong thì gặp cháu Ánh đang cùng đoàn múa lân của chùa Phước Sơn chụp ảnh lưu niệm.

Sau khi chở vợ về nhà, Khanh quay lại chỗ đoàn múa lân gặp cháu Ánh rồi rủ cháu đi chơi. Do chỗ quen biết (nhà Ánh cách nhà Khanh 4 căn) nên Ánh không thông báo cho đoàn và ngồi lên xe máy để Khanh chở đi.

Khi đến khu vực cầu sắt (bắc qua suối Cầu Sắt, thôn 12, xã Nam Dong), Khanh dừng xe, dùng vũ lực khống chế cháu Ánh đưa vào bãi ngô ở đầu cầu để cưỡng hiếp. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Khanh đã dùng đá đập nhiều phát vào đầu khiến cháu Ánh tử vong tại chỗ.

Sau khi giết người, Khanh cởi quần của cháu Ánh, tháo dây cột giày cột chân nạn nhân rồi kéo xuống suối phi tang.

Kẻ cưỡng hiếp, giết, phi tang xác bé gái từng đi tù

Để bảo đảm quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã phong tỏa trong khu vực có bán kính 500m

Còn theo trung tá Dương Đình Hải, Trưởng Công an xã Nam Dong, hộ khẩu thường trú của Khanh ở Bắc Giang, Khanh có 2 con và đã ly dị vợ. Năm 2004, Khanh bị phạt tù 7 năm về tội trộm cắp tài sản và mua bán chất ma túy.

Sau khi ra tù, năm 2011, Khanh vào Nam Dong sống với vợ chồng người em gái. Tháng 1-2014, Khanh làm nhà riêng và đón một người phụ nữ khác về sống với nhau như vợ chồng. Sau khi sàng lọc, Khanh là đối tượng nghi vấn đưa cháu Ánh đi nên chiều 17-9, lực lượng công an đã mời Khanh lên công an xã lấy lời khai.

Trong hai ngày tiếp theo, lực lượng công an tiếp tục mời Khanh lên làm việc nhưng Khanh tỏ ra rất bình tĩnh, không thừa nhận hành vi giết người. Đến khoảng 16 giờ ngày 19-9, trước những chứng cứ, Khanh đã khai nhận hành vi phạm tội và chỉ chỗ ném xác cháu Ánh. "Khanh rất nghiệm rượu, cứ khoảng 2 tiếng, lực lượng công an phải cho Khanh uống một ít nếu không Khanh nôn ói, khó thở" trung tá Hải nói.

Theo nhiều hàng xóm của Khanh, những ngày qua Khanh vẫn về nhà và sinh hoạt, giao tiếp với mọi người bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Kẻ cưỡng hiếp, giết, phi tang xác bé gái từng đi tù

Xe chở quan tài được đưa đến hiện trường

Như Báo Người Lao Động online đã phản ánh, ngay khi Khanh chỉ chỗ phi tang, lực lượng công an phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm dọc cầu sắt nhưng không thấy. Đến khoảng 22 giờ ngày 19-9, gia đình đã thuê một chiếc thuyền máy để rà tìm trên diện rộng và phát hiện thi thể cháu Ánh cách cầu sắt khoảng 100m về phía hạ nguồn. Lúc này, thi thể cháu Ánh nổi trên mặt nước, nằm sấp vướng vào một bụi tre nhô ra giữa suối.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ