A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp tại dự án sai phạm

16:04 | 25/05/2022

Theo tường trình của phóng viên, trong quá trình ghi hình 2 dự án được Thanh tra tỉnh Đắk Nông xác định có nhiều sai phạm thì bị một người đàn ông hành hung.

Ngày 25-5, lãnh đạo Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết đơn vị đang trích xuất camera, truy tìm đối tượng có hành vi tấn công anh Nguyễn Thanh Quân (bút danh Thanh Quân), phóng viên Báo Thanh Niên, thường trú tại tỉnh Đắk Nông.

Hai công trình có nhiều vi phạm được Thanh tra tỉnh Đắk Nông kết luận

Theo đơn trình báo, khoảng 17 giờ ngày 24-5, anh Quân chụp hình 2 dự án gồm công trình showroom ôtô của Công ty TNHH Duy Anh Vũ và khu vui chơi giải trí và dịch vụ karaoke của Công ty TNHH Lai Hương 2 (trên đường 23/3, TP Gia Nghĩa).

Bất ngờ, 1 đối tượng chạy xe máy tới tấn công vào mặt anh Quân và hỏi anh chụp ảnh để làm gì. Sau đó, đối tượng này yêu cầu anh Quân xuất trình giấy tờ. Sau khi xem xong, đối tượng này gọi điện cho ai đó rồi bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Quân đã trình báo với Công an TP Gia Nghĩa.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, tháng 5-2020, Thanh tra tỉnh Đắk Nông đã chỉ ra nhiều sai phạm tại 2 dự án nói trên. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm ban hành kết luận thanh tra, các công trình này đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Trước đó, ngày 5-4, anh Nguyễn Tài Đại, phóng viên Báo Tuổi Trẻ khi đi khảo sát về việc san lấp mặt bằng, xây dựng trái phép, chặn suối thác Cá Sấu xây dựng trên địa bàn TP Gia Nghĩa thì bị 1 người xưng tên Trọng, gọi điện đe dọa "cho đứt đi cánh tay". Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng đã xử phạt người này 5 triệu đồng vì có lời nói, hành động đe dọa, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

C. Nguyên

Bài viết gốc:  https://nld.com.vn/thoi-su/phong-vien-bi-hanh-hung-khi-tac-nghiep-tai-du-an-sai-pham-20220525153056648.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ