A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Ea H’leo xử phạt đối tượng xúc phạm lực lượng chức năng

16:17 | 14/03/2023

Ngày 14/3, Công an huyện Ea H’leo đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà P.T.L. (xã Ea Ral) số tiền 5 triệu đồng về hành vi đăng tải các bài viết, hình ảnh xúc phạm lực lượng chức năng.

Trước đó, ngày 21/2 gia đình bà L. xảy ra mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản dẫn đến ẩu đả giữa các thành viên, người dân xung quanh đã gọi điện thoại báo cho Công an xã Ea Ral giải quyết.

Tuy nhiên, sau khi giải quyết xong sự việc, cảm thấy không được xử lý công bằng nên, bà L. đã đăng video quay lại quá trình lực lượng công an xã Ea Ral đến nhà hỗ trợ gia đình lên các trang mạng xã hội.  Bài viết của bà L. đã gây ra sự bức xúc, có nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, gây hoang mang trong nhân dân, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. 

Bà L. tại cơ quan Công an huyện Ea H'leo.

Theo bản tường trình sự việc của Công an xã Ea Ral, sau khi tiếp nhận thông tin liên quan đến tình hình an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn, lực lượng Công an xã đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc theo đúng trình tự, quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi của các bên có liên quan, được chính quyền các cấp và đông đảo quần chúng nhân dân ủng hộ; không có chuyện lực lượng Công an bảo kê, bao che cho các hành vi vi phạm pháp luật như thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội.

Công an huyện Ea H’leo đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Bà L. thừa nhận do mâu thuẫn gia đình, trong lúc bức xúc đã phát tán những thông tin, hình ảnh và video với nội dung sai sự thật, xúc phạm uy tín cơ quan, danh dự, nhân phẩm cá nhân. 

Tại cơ quan điều tra, bà L. đã gỡ tất cả bài viết đã đăng trên các mạng xã hội và cam kết không tái phạm.

Hoàng Ân

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202303/cong-an-huyen-ea-hleo-xu-phat-doi-tuong-xuc-pham-luc-luong-chuc-nang-8ac1c33/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ