A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã có 4 quốc gia nhận bảo hộ nhãn hiệu "BUON MA THUOT COFFEE"

13:37 | 05/06/2014

Theo Hiệp Hội cà phê Buôn Ma Thuột, đến nay đã có 4/17 quốc gia là Luxembua, Bỉ, Hà Lan và Tây Ban Nha nhận bảo hộ nhãn hiệu “BUON MA THUOT COFFEE”.

Nhãn hiệu “BUON MA THUOT COFFEE” đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp đăng bạ dưới hình thức tên gọi xuất xứ hàng hóa, nay là Chỉ dẫn địa lý Cà phê Buôn Ma Thuột. Được biết, từ năm 2012 đến nay, thông qua hệ thống Madrid, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu “BUÔN MA THUOT COFFEE” đã được gửi đến 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đến nay, còn một số quốc gia vừa có thông báo gửi Hiệp Hội cà phê Buôn Ma Thuột thông báo tạm thời chưa đăng ký nhận bảo hộ nhãn hiệu trên.

Phơi phóng và chế biến...
Công ty Cà phê Thắng Lợi luôn bảo đảm quy trình kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm (ảnh minh họa)

Hiệp hội cho biết thêm: nhãn hiệu “BUON MA THUOT COFFEE” được các quốc gia chấp nhận bảo hộ, hồ sơ sẽ được công bố trên Công báo Sở hữu trí tuệ châu Âu và trong vòng 30 ngày, kể từ ngày công bố, bên thứ 3 có quyền từ chối nhãn hiệu, nếu không có ai phản đối thì nhãn hiệu sẽ được chính thức bảo hộ.
                                                                                                                  

Đ.Đ

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ